in hiflex, in hiflex giá rẻ, in hiflex giá rẻ tp hồ chí minh, Công ty in hiflex, in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM,in băng rôn, in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

Cuộc sống sang trang của các nghệ sĩ Việt sau 'một lần đò'

Thanh Thanh Hiền từng trải qua cuộc hôn nhân cùng nghệ sĩ Hoàng Anh Tú và có hai con gái. Sau khi ly hôn, hai con của chị sống  cùng bố. Nữ ca sĩ dân gian đương đại khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là về tình cảm. Cô nảy sinh tình cảm với Chế Phong  con trai danh ca Chế Linh -  được và năm nay nhưng đến cuối năm 2014, nữ ca sĩ mới xác nhận mối quan hệ. Thanh Thanh Hiền chia sẻ: Anh là người biết quan tâm đến tôi và mọi người xung quanh. Giữa chúng tôi chưa bao giờ xảy ra xung đột hay cãi vã. Khi giận dỗi, tôi thường chọn cách im lặng, chỉ nói chuyện khi bình tâm lại.

Thanh Thanh Hiền từng trải qua cuộc hôn nhân cùng nghệ sĩ Hoàng Anh Tú và có hai con gái. Sau khi ly hôn, hai con của cô sống cùng bố. Nữ nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô nảy sinh tình cảm với Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh - từ nhiều năm nay nhưng đến cuối năm 2014, họ mới xác nhận mối quan hệ. Thanh Thanh Hiền chia sẻ: "Anh là người biết quan tâm đến tôi và mọi người xung quanh. Giữa chúng tôi chưa bao giờ xảy ra xung đột hay cãi vã. Khi giận dỗi, tôi thường chọn cách im lặng, chỉ nói chuyện khi đã bình tâm lại".

Ngày 14/3 vừa qua, Thanh Thanh Hiền và Chế Linh tổ chức đám cưới tại Hà Nội, với sự tham gia của nhiều bạn bè nghệ sĩ. Hai con gái cô cũng tham gia một tiết mục hát mở màn làm món quà chúc mừng ngày vui của mẹ. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cảm thấy rất hồi hộp vì dù đã kết hôn một lần nhưng cô chưa từng được lên xe hoa.

Ngày 14/3, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tổ chức đám cưới tại Hà Nội, với sự tham gia của nhiều bạn bè nghệ sĩ. Hai con gái cô tham gia một tiết mục làm món quà chúc mừng ngày vui của mẹ. 

Sau mối tình 13 năm cùng người vợ cũ Angela Rockwood, Dustin Nguyễn quyết định tái hôn cùng người mẫu Bebe Phạm ở thời điểm sự nghiệp điện ảnh của anh đã có dấu ấn. Trước đó, họ bắt đầu quen nhau trong khoảng thời gian cùng quay phim tại Thái Lan. Cả hai dần nảy sinh tình cảm sâu đậm và bí mật đăng ký kết hôn cách đây 4 năm. Hiện họ đã có hai bé gái, một bé hơn hai tuổi và một bé nhỏ được 5 tháng. Vốn là người kín tiếng, chuyện đời tư của anh và vợ sau ít bao giờ được chia sẻ trên báo từ trước đến nay. Đạo diễn Dustin cho biết, điều anh quý nhất ở vợ mình là sự quân tâm chân thành của cô đến với những mảnh đời bất hạnh.

Sau cuộc hôn nhân với người vợ cũ Angela Rockwood, Dustin Nguyễn quyết định kết hôn lần hai cùng người mẫu Bebe Phạm vào ngày 21/3. Họ bắt đầu quen nhau trong khoảng thời gian cùng quay phim tại Thái Lan. Cả hai dần nảy sinh tình cảm sâu đậm và bí mật đăng ký kết hôn cách đây 4 năm. Hiện họ đã có hai bé gái, một bé hơn hai tuổi và một bé 5 tháng tuổi.

990293a842615a764c77522e544ef2ff.jpg

Vốn là người kín tiếng, chuyện đời tư của anh và người vợ sau ít được chia sẻ trên mặt báo. Dustin Nguyễn cho biết, điều anh quý nhất ở Bebe Phạm là sự quan tâm chân thành của cô đến những mảnh đời bất hạnh.

Sau nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu, Kim Hiền trở nên trầm lắng hơn trong chuyện tình cảm. Một thời gian dài tập trung vào công việc, cô gặp được doanh nhân Andy tại Mỹ. Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau thời gian dài tìm hiểu. Sau đám cưới, nữ diễn viên cùng con trai hoàn tất các thủ tục để chuyển sang Mỹ định cưa hẳn.

Khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Kim Hiền trở nên trầm lắng, dè dặt hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Sau một thời gian dài tập trung vào công việc, cô gặp doanh nhân Andy tại Mỹ. Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau thời gian dài tìm hiểu. Sau đám cưới, nữ diễn viên cùng con trai hoàn tất các thủ tục để chuyển sang Mỹ định cư.

Chồng mới của cô không chỉ yêu thương vợ mà còn chăm lo cho con riêng của cô  bé Sonic - rất chu đáo. Trên trang cá nhân, Kim Hiền cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình cô sinh hoạt và đi du lịch hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, vợ chồng cô đang lên kế hoạch chu đáo cho việc đón chào con gái sắp ra đời trong năm nay.

Chồng mới của cô không chỉ yêu thương vợ mà còn chăm lo cho con riêng của cô - bé Sonic - rất chu đáo. Trên trang cá nhân, Kim Hiền cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình sinh hoạt và đi du lịch Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM bên nhau. Hiện tại, vợ chồng cô đang chuẩn bị đón con gái sắp ra đời In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm in bang ron In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm trong năm nay.

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ đôi vợ chồng đẹp của showbiz. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết đinh kết hôn và hạ sinh một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình. Ông xã của cựu Hoa hậu luôn dành thời gian để quan tâm, đưa đón vợ đến các sự kiện hay chương trình dù việc kinh doanh riêng không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi.

Năm 2009, cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và Quang Dũng tan vỡ, để lại nuối tiếc cho nhiều khán giả hâm mộ. Hai năm sau, người đẹp bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện cùng doanh nhân Đức Hải. Tháng 12/2012, họ quyết định kết hôn. Đến nay, cặp vợ chồng đã có một cô con gái. Với bến đỗ lần hai, Jennifer Phạm dường như tìm được sự bình yên của đời mình.

Jennifer từng chia sẻ, vợ chồng cô luôn cố gắng trân trọng những khoảnh khắc bên nhau, tạo không khí gia đình ấm áp và vui vẻ nhất không chỉ cho bản thân mà còn cho hai con nhỏ. Anh là người vui tính, yêu trẻ con và kiên nhân trong việc dạy dỗ. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem bảo Nam như con trai ruột của mình. Đó là điều đáng quý của chồng tôi, cô nói.

Jennifer từng Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn chia sẻ, vợ chồng cô luôn cố gắng trân trọng những khoảnh khắc bên nhau, tạo không khí gia đình ấm áp và vui vẻ nhất không chỉ cho bản thân mà còn cho hai con nhỏ. "Anh là người vui tính, yêu trẻ con và kiên nhẫn trong việc dạy dỗ. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con trai ruột của mình. Đó là điều đáng quý của chồng tôi", cô nói.

Lam Trường cho biết, từ sau khi kết hôn cùng Yến Phương, vợ chồng anh vẫn chưa có nhiều thời gian dành cho nhau. Lịch diễn của nam ca sĩ dày đặc hơn trước trong khi vợ anh lại trở về Mỹ để hoàn tất khóa học. Dù vậy, Lam Trường vẫn cố gắng bù đắp tình cảm vợ chồng bằng những chuyến thăm vợ kết hợp lưu diễn. Nam ca sĩ chia sẻ, anh cảm thấy may mắn bởi vợ anh là người biết thấu hiểu và khéo léo vun vén hạnh phúc gia đình.

Lam Trường cho biết, từ sau khi kết hôn cùng Yến Phương, vợ chồng anh vẫn chưa có nhiều thời gian dành cho nhau. Lịch diễn của nam ca sĩ dày đặc hơn trước trong khi vợ anh lại trở về Mỹ để hoàn tất việc học. Dù vậy, Lam Trường vẫn cố gắng bù đắp tình cảm vợ chồng mỗi khi có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nam ca sĩ chia sẻ, anh cảm thấy may mắn bởi vợ anh là người thấu hiểu và khéo léo vun vén hạnh phúc gia đình.

Hồng Nhung và ông xã người Mỹ - Kevin bên nhau được 7 năm và hạ sinh cặp sinh đôi trai gái đáng yêu. Cuộc sống của họ khá yên bình và hầu như không có chuyện cãi vã. Trên mặt báo, nữ diva cũng thường dành những lời tốt đẹp khi nói về chồng cũng như cuộc sống sau hôn nhân của họ từ ngày đầu quen nhau đến nay.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hồng Nhung tìm được hạnh phúc mới bên ông xã người Mỹ - Kevin - và có cặp sinh đôi đáng yêu. Cuộc sống của họ khá yên bình. Diva cũng thường dành những lời tốt đẹp khi nói về chồng cũng như cuộc sống sau hôn nhân của họ. Hồng Nhung chia sẻ, Kevin thu hút cô bởi kiến thức và sự ý nhị trong giao tiếp.

Sau hôn nhân đỗ vỡ với đạo diễn Ngô Quang Hải, Đỗ Hải Yến quyết định tái hôn với doanh nhân Việt kiều Calvin Tài Lâm. Lễ cưới lần hai của cô diễn ra khá hoành tráng và xa hoa, với ý tưởng buổi tiệc được bài trí theo phong cách của Pháp. Từ sau đám cưới nữ diễn viên ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Đời sống riêng tư của cô cũng khá kín tiếng.

Sau hôn nhân đỗ vỡ với đạo diễn Ngô Quang Hải, Đỗ Hải Yến đi bước nữa với doanh nhân Việt kiều Calvin Tài Lâm. Lễ cưới lần hai của cô diễn ra khá hoành tráng và xa hoa, với ý tưởng buổi tiệc được bài trí theo phong cách của Pháp. Từ sau đám cưới nữ diễn viên ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Đời sống riêng tư của cô cũng khá kín tiếng. Gia đình cô cũng đón chờ đứa con ra đời trong năm nay.

Quỳnh Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.